10 giờ tối thứ 6 - Latest Version: 7.1.2

10 giờ tối thứ 6

10 giờ tối thứ 6

4.2Version:7.1.2

10 giờ tối thứ 6, Inc

10 giờ tối thứ 6 Bảng F chứng kiến kịch bản nghẹt thở ở lượt trận cuối cùng.

Ở mùa giải này, Everton mới ghi được 11 bàn còn Palace chỉ có 10 bàn thắng. Arsenal vừa có trận tiếp Lens trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2023/24. Cầu thủ người Brazil sẽ ngay lập tức lao lên để tạo áp lực cho đối phương giống như cách anh đã làm trước Chelsea ở trận đấu tại St James Park. Hậu vệ này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng địa phương FC Den Bosch. Ngay ở trận tiếp theo (thắng Sheffield United 2-0 trên sân khách Bramall Lane), Klopp để Gravenberch ngồi dự bị và sử dụng bộ ba tiền vệ Alexis Mac Allister - Szoboszlai – Endo.
  • 10 giờ tối thứ 6
  • 10 giờ tối thứ 6 Các đoạn video phát lại cho thấy anh gặp một vấn đề tương đối nghiêm trọng ở vai.

    Chấn thương đầu gối của Jacob Brown cũng có thể được giải quyết kịp thời vào cuối tuần, nhưng Marvelous Nakamba (đầu gối) và Mads Andersen (bắp chân) vẫn không thể góp mặt. Tin vào chủ nhà hiệp 1! Và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục để thua thêm một trận đấu nữa trên sân 19-8. “Harry Kane luôn là người tạo ra sự khác biệt, nhờ cá tính, sự bình tĩnh và năng lực của cậu ấy. MU hiện đang là đội bóng có phong độ cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, 6 vòng gần nhất họ giành tới 5 chiến thắng.
  • 10 giờ tối thứ 6
  • 10 giờ tối thứ 6 Vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn.

    Chưa dừng lại ở đây, thầy trò HLV Eric Roy còn được nghỉ tiếp 2 tuần do các ĐTQG tập trung. HLV Jurgen Klopp rất vui mừng sau trận và ông đã bày tỏ cảm xúc với các CĐV có mặt tại Anfield. Nhưng tại MU, cạnh tranh vị trí là điều cần thiết và cầu thủ như tôi phải quen với điều đó." Một chi tiết đáng chú ý vào cuối trận là sự kiện Ethan Mbappe, em trai của Kylian Mbappe sinh năm 2006, được tung vào sân. SLNA vừa có được chiến thắng 6-2 trước Đồng Tháp ở vòng loại Cúp QG 2023/24.
  • 10 giờ tối thứ 6
  • Ứng dụng tương tự

    Xem tất cả