1001 bí ẩn - Up-to-date: 6.8.6

1001 bí ẩn

1001 bí ẩn

2.8Version:6.8.6

1001 bí ẩn, Inc

1001 bí ẩn Đội chủ nhà cũng không thua đội bóng vùng Ruhr trong 2 trận đấu gần nhất.

Nhận định Fulham vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng thành London trở lại với mạch trận chiến thắng. MU thua 0-2 trước West Ham ở lượt đi tại London, nhưng trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ trong 3 lần đụng độ gần nhất. Điểm đáng nói, thầy trò HLV Park Jin-sub đã đánh mất tấm vé trực tiếp duy nhất lên K-League 2024 (chỉ dành cho đội đầu bảng) vào những giây cuối cùng ở vòng đấu khép lại mùa giải. Khi cậu ấy dính chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải, đó thực sự là điều thất vọng với bản thân cậu ấy và cả MU nữa, bởi chúng tôi biết cậu ấy có thể tiến bộ rất nhiều nếu chơi nhiều trận như vậy như ngày hôm nay. Arsenal không xứng đáng được bất kỳ điểm nào sau chuyến làm khách trên sân Craven Cottage, bởi màn trình diễn của họ thật tệ hại.
  • 1001 bí ẩn
  • 1001 bí ẩn “Một số người đã hỏi tôi liệu tôi có trở lại Arsenal không và câu trả lời là không.

    Cả hai đều bước vào La Liga 2023/24 dưới tư cách tân binh. Các bàn thắng của Konrad Laimer và Philipp Lienhart giúp Áo vươn lên ngôi đầu bảng F, hơn Bỉ 2 điểm. Silva mang kinh nghiệm của mình cho toàn đội và cậu ấy đang làm rất tốt”. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil đã ra sân 12 lần cho đội một MU nhưng chưa ghi bàn hay kiến tạo. Thủ môn Djordje thể hiện không tốt trong những trận ra sân ở Premier League kể từ khi Robert Sanchez chấn thương.
  • 1001 bí ẩn
  • 1001 bí ẩn Afonso Henriques của Guimaraes.

    Thử thách tiếp theo của Brighton là một Burnley không quá nguy hiểm. Khi được hỏi về việc để Werner ra sân ngay từ đầu, HLV Postecoglou nói thêm: “Hiện tại, với những con số mà chúng tôi có, anh ấy là một cầu thủ từng thi đấu ở Premier League, anh ấy có kinh nghiệm ở giải đấu này. Jo Hyeon Woo không phải ngôi sao hàng đầu của ĐTQG Hàn Quốc ở Asian Cup 2023, bởi trong tay HLV Jurgen Klinsmann vẫn còn đó những cái tên đang chinh chiến ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Kim Min Jae (Bayern Munich), Lee Kang In (Paris Saint-Germain), Hwang Hee Chan (Wolverhampton) hay đội trưởng Son Heung Min (Tottenham Hotspur); tuy nhiên, chàng thủ môn dự bị này vẫn khiến cả xứ sở kim chi phải nhắc đến tên anh. Newcastle cũng phải gấp rút tiến hành bổ sung một thủ môn, và cái tên được nhắm đến chính là người cũ của Quỷ đỏ - David de Gea. Đội bóng này không bao giờ bỏ cuộc.
  • 1001 bí ẩn