azmoun - New Version: 4.8.9

azmoun

azmoun

4.9Version:4.8.9

azmoun, Inc

azmoun Mbappe có lựa chọn gia hạn hợp đồng với PSG thêm một mùa giải.

Còn với các Manucians, hãy cứ lạc quan chờ đợi điều kỳ diệu phía trước. Quan điểm của Steven Zhang rất rõ ràng, rằng đội bóng của anh cần một sự cải tổ triệt để mới hi vọng hướng đến thành công. Khả năng hiệp 1 có nhiều hơn 1 bàn cũng là rất cao. Vấn đề của Batth không phải là vấn đề nghiêm trọng, nhưng Wagner thừa nhận rằng trung vệ này sẽ phải ngồi ngoài từ 10 đến 14 ngày. Tuy vậy, Ronny Zimmermann, phó chủ tịch LĐBĐ Đức cho biết chưa phải lúc đội bóng này nghĩ về Klopp.
  • azmoun
  • azmoun Mohamed Salah thả bóng tốt cho Alexander-Arnold lao xuống tung cú sút.

    Trên hàng công, ngôi sao của Fulham, Willian được nhiều đội bóng quan tâm. Đó là điều tất yếu phải xảy ra khi Pierre Kalulu, Simon Kjaer, Marco Pellegrino và Mattia Caldara đều phải nghỉ thi đấu vào lúc này. Những cái tên này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Arsenal đang cảm thấy rất tức giận khi các trọng tài thường chờ đến pha phạm lỗi nguy hiểm thứ hai rồi mới rút thẻ phạt. Tôi đã nhìn thấy người dân của đất nước tôi hạnh phúc như thế nào.
  • azmoun
  • azmoun Hậu vệ 51 tuổi đã đặt đội trưởng vào Alexander Isak của Newcastle.

    Chia sẻ sau trận thua trên sân Vinh, HLV Kiatisuk đã lý giải cho thất bại của đội nhà bằng việc các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn cần thời gian học hỏi để có thể chơi tốt tại V-League. Và nỗ lực lần này là để nhấn mạnh, Hải có tiềm năng tỏa sáng tối nay vì: Cái hay của anh chính là hiệu quả đi kèm với lối chơi vị nghệ thuật. Những màn trình diễn của Sancho hồi đầu mùa giải cũng rất kém cỏi, bởi anh phải thi đấu ở vị trí không phải sở trường là tiền đạo cắm. Chúng tôi cũng có kế hoạch giảm va chạm, tránh mất bóng để đỡ mất sức". Carragher nói với CBS Sports: “Tôi nghĩ họ là đối thủ khó khăn với mọi đội bóng.
  • azmoun