barcelona vs alavés - Current Version: 5.6.4

barcelona vs alavés

barcelona vs alavés

3.2Version:5.6.4

barcelona vs alavés, Inc

barcelona vs alavés Ben Chilwell vừa đá chính trước Middlesbrough, anh ấy vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.

Santiago Gimenez cũng đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Barcelona. Dù sao thì giàu cảm xúc và nghĩ về người khác cũng là điều bình thường trong cuộc sống. Trận lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái ngay trên sân của Cagliari, lẽ ra Frosinone đã có được chiến thắng nếu như không nhận liên tiếp 2 bàn thua trong khoảng thời gian bù giờ (90+4 và 90+6). Có một vài điều kinh ngạc đến từ đội bóng của Simeone, với Antoine Griezmann và Álvaro Morata hợp tác hiệu quả ở phía trên, Koke vẫn chạy không ngừng nghỉ ở hàng tiền vệ, còn Jan Oblak vẫn chỉ huy khung thành. Đây là chuỗi trận đóng góp G+A dài nhất của Rashford kể từ khi mùa bóng 2023/24 khởi tranh.
  • barcelona vs alavés
  • barcelona vs alavés Nhưng đó đã là quá khứ.

    HLV Mauricio Pochettino cho biết tiền đạo Christopher Nkunku đã bị chấn thương hông và không thể tham dự trận đấu với Preston ở vòng 3 FA Cup. Trận đấu này hứa hẹn sẽ không có nhiều bàn thắng. Raheem Sterling cũng trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận nhưng ngồi dự bị cùng với Nkunku. Olise dính một chấn thương gân khoeo trong trận gặp Brentford vào tuần trước, điều này khiến anh phải ngồi ngoài ít nhất một tháng. Vì vậy, trận đấu tới có thể không xuất hiện nhiều bàn.
  • barcelona vs alavés
  • barcelona vs alavés Và Richard Keys phản hồi: “Tôi hiểu là trận đấu hôm nay xứng đáng được ăn mừng.

    Ngoài ra, Barca cũng cần chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong top 4. Được biết, 'The Citizens' đã coi tài năng người Pháp là mục tiêu lớn trong mùa hè và họ sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị khổng lồ. Mới đây, Real Madrid đã thất bại trước Atletico Madrid trong trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha. Tờ New Straits Times bình luận: "Đội tuyển Malaysia nên biện minh cho việc sử dụng 14 cầu thủ nhập tịch bằng cách ít nhất là đi tiếp ở Asian Cup 2023. Tốc độ di chuyển tối đa của cựu cầu thủ U23 Australia là 29km/h.
  • barcelona vs alavés
  • Ứng dụng tương tự

    Xem tất cả