bd so 88 - Fresh Update: 2.3.9

bd so 88

bd so 88

3.8Version:2.3.9

bd so 88, Inc

bd so 88 Đội bóng đất Cảng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều ở cả ba tuyến.

Xét trận sân nhà gần nhất ở giải quốc nội, Hermannstadt đã đánh bại Univ. Bản thân Atalanta chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn trong 12 chiến thắng vừa qua trước Udinese. Đây đã là trận thứ 8 liên tiếp Mainoo đá chính cho Quỷ đỏ. Sự tự tin đã trở lại với Burnley và chiếc ghế của HLV Vincent Kompany cũng vững vàng hơn đôi chút. Với Marseille, 7/8 chuyến làm khách mới đây của họ cũng xuất hiện ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao - cả thảy… 17 bàn.
  • bd so 88
  • bd so 88 Ngoại trừ tình huống bàn thắng bị từ chối, Aston Villa đã chơi lép vế so với Chelsea.

    Chủ nhà được đánh giá cao hơn một chút ở trận chiến sáng mai (-1/4). Ngoài ra, vào giữa tuần sau, đội chủ sân Dragao sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng tại lượt cuối vòng bảng Champions League nên chưa chắc họ đã bung hết 100% sức lực ở trận tiếp đón Casa Pia. Chính Potter là người đã đưa cầu thủ người Anh đến Stamford Bridge, việc hứa hẹn trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 21 tuổi có thể giúp MU có được sao trẻ này. Tôi nghĩ những dấu hỏi về thủ môn sẽ giảm bớt đôi chút vì tôi nghĩ David Raya thực sự giỏi hôm nay, đặc biệt là trong hiệp hai. Man City ghi được ít nhất 3 bàn ở 5/6 trận gần nhất.
  • bd so 88
  • bd so 88 3 trận đấu gần nhất của Chelsea cũng có không quá 2 bàn/trận.

    MU rất muốn bán cầu thủ 23 tuổi này, nhưng do không nhận được những lời đề nghị hợp lý nên họ chấp nhận để Sancho rời đi theo dạng cho mượn. Một mẫu số chung đáng chú ý khác là dường như đội vô địch Anh 3 lần liên tiếp nào cũng đều trở nên suy yếu ở mùa giải thứ tư. Trong thông báo vừa được đưa ra, VFF khẳng định kiên quyết loại trừ tiêu cực ra khỏi đời sống bóng đá Việt Nam. 11, đó là chuỗi trận sân nhà bất bại VÀ sạch lưới hiệp 1 mà Hearts đang sở hữu trước Ross County. Theo đó, 8 trận gần nhất ở La Liga, Real đều đánh bại Almeria.
  • bd so 88