burnley - Latest Build: 4.1.9

burnley

burnley

3.8Version:4.1.9

burnley, Inc

burnley Thầy trò Unai Emery làm khách trên sân của Everton với phong độ tốt hơn đối thủ rất nhiều.

Mới nhất, thầy trò Liam Rosenior chịu thất bại 1-2 trên sân Birmingham ở vòng 3 FA Cup. Ở tuổi 25, anh đang chuẩn bị bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Cầu thủ người Pháp chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần ở Premier League. Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ. Joe Gomez được đưa vào sân thay thế Tsimikas trong những phút còn lại của trận đấu nhưng rõ ràng không phải là một cầu thủ có sở trường đá hậu vệ trái.
  • burnley
  • burnley Đây là bàn thắng thứ 11 từ các tình huống cố định của Arsenal tại Premier League mùa này.

    Đó chỉ là pha bóng thiếu ăn ý giữa hai người, họ đều là con người, những hiểu lầm kiểu đó là điều khó tránh. Ngược lại, Valencia chơi đầy thực dụng tại La Liga 2023/24: sở hữu 19 bàn thắng (không quá cao) nhưng cũng nhận lại có 22 bàn thua (tương đối thấp). Và sau những gì đã thể hiện, rõ ràng đội tuyển Việt Nam đang có cơ sở để hi vọng vào một tỷ số khả quan trước Iraq ở cuộc đọ sức tới đây. Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh sẵn sàng rời MU vào tháng 1 để được thi đấu thường xuyên hơn. Có lẽ thành tích ấn tượng của Aston Villa đến từ hàng công, bởi hàng thủ của họ chỉ giữ sạch lưới ở 2 trong số 13 trận đấu gần đây nhất trước Chelsea và Zrinjski Mostar.
  • burnley
  • burnley Hiện khoảng cách giữa Bourmemouth và vị trí xuống hạng của Everton hiện đang là 7 điểm.

    Từ năm 2004 tới nay, Liverpool chưa từng bị đánh bại bởi một đội bóng đến từ Áo. Tuy nhiên, thứ bóng đá của họ đang không thể hoạt động hết công suất. Đầu mùa giải này, một cổ động viên Sevilla đã bị tống cổ sau khi có lời lẽ xúc phạm Vinicius. Đây thực sự là một con số rất đáng thất vọng, mặc dù đội hình họ sở hữu không hề tệ. Anh được cho là sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Lens ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League.
  • burnley