butragueno - New Version: 6.5.3

butragueno

butragueno

1.7Version:6.5.3

butragueno, Inc

butragueno Ở tuổi 16, Deivid ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ với thời hạn 3 năm.

Nếu không có cú ra chân của Lindelof, chưa biết điều gì sẽ đến với MU. Newcastle đã hủy diệt Sheffield United với tỉ số 8-0 tại Bramall Lane, nhưng đó là chiến thắng duy nhất của “Chích chòe” trong 8 trận sân khách gần nhất. Thay vì đón Harry Kane, Man United đã chiêu mộ Rasmus Hojlund với mức phí chuyển nhượng 72 triệu Bảng. Nice mà không thắng thì khả năng trận đấu ít bàn (dưới 3) rất dễ xảy ra. Nhiều ý kiến cho rằng ông vừa bảo thủ, vừa chậm chạp khi thấy Itakura bị khai thác nhưng vẫn để cầu thủ này đá trọn vẹn 90 phút.
  • butragueno
  • butragueno Harry Kane đã cho thấy năng lực của mình, đồng thời giúp những người xung quanh tiến bộ.

    Bayern Munich và Real Madrid và Man City là những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này. Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, đội bóng hoàng gia sẽ tr ở lại bằng trận tiếp Mallorca, còn Girona đấu Atletico trên sân nhà ngày 3/1/2024. Rõ ràng, những dấu hỏi về động lực của Man City là điều hiển hiện khi mà đoàn quân của Pep Guardiola đã no nê danh hiệu, đặc biệt là với cú ăn ba đỉnh cao ở mùa giải năm ngoái. Nhưng trong hai trận qua, họ thua Tottenham 1-3 rồi Liverpool 0-4. Nên không có gì ngạc nhiên khi họ cũng sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước 1 đối thủ “bậc trung” lại đang gặp khủng hoảng như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2đ, đang tạm xếp cuối bảng).
  • butragueno
  • butragueno Sự thật là cậu ấy còn 17 hay 18 năm ở phía trước và cậu ấy còn nhiều việc phải làm.

    Gomez đã bắt đầu mùa giải này với việc thay thế Virgil Van Dijk sau khi trung vệ người Hà Lan bị nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Newcastle, sau đó có một khoảng thời gian đá hậu vệ phải thay cho Alexander-Arnold. Tình hình nhân sự cũng là vấn đề của The Blues. Sáng mai, 2 đội sẽ tái đấu lượt về tại sào huyệt Monterrey. Thêm nữa đừng quá khinh thường Klaksvik. Nếu Toney gia nhập Newcastle, anh sẽ trở thành một lựa chọn tấn công khác cho Howe cùng với Callum Wilson và Alexander Isak.
  • butragueno