chelsea đấu với liverpool - Recent Update: 10.3.1

chelsea đấu với liverpool

chelsea đấu với liverpool

3.9Version:10.3.1

chelsea đấu với liverpool, Inc

chelsea đấu với liverpool Cơ hội để thầy trò Ancelotti vô địch La Liga mùa này nhìn chung là rất lớn.

Đây là một khía cạnh quan trọng, bởi xét về số lượng Hojlund thực hiện rất nhiều pha chạy chỗ. Từ 3 bàn trở xuống: Một trong những yếu tố làm nên thành công của Valencia mùa này là hàng phòng ngự chắc chắn. Ngoài ra Fulham vừa thua tới 8/11 trận đối đầu mới đây trước Liverpool. Roma nhập cuộc chủ động và dường như muốn đánh phủ đầu đối thủ. Lấy lại sự tự tin vào bản thân, vì thế, là bước đầu tiên quan trọng nhất để Rashford chơi thứ bóng đá hay nhất của bản thân.
  • chelsea đấu với liverpool
  • chelsea đấu với liverpool Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng.

    Sẽ là một thế trận mà Bournemouth có thể kiểm soát bóng nhờ hàng tiền vệ tốt hơn. Nếu đánh bại Liverpool trên sân Anfield, đội khách sẽ có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh lần đầu tiên kể từ năm 1939. Vì thế, trận đấu diễn ra theo thế đôi công, với nhịp độ cao. Những trận đấu mới đây có sự góp mặt của PSM Makassar đang xuất hiện khá nhiều bữa tiệc bàn thắng. Thật thú vị, thống kê tần suất chuyền bóng trung bình mỗi 90 phút (chỉ tính các tình huống mở) của Alexander-Arnold (65,5) vào mùa giải này đang ở mức thấp nhất kể từ mùa 2018-19, nhưng các vị trí chuyền bóng của anh trên sân đấu thì khác biệt rất rõ ràng so với những năm trước.
  • chelsea đấu với liverpool
  • chelsea đấu với liverpool Các cuộc đụng độ giữa 2 đội trên sân Jakarta thường diễn ra khá chặt chẽ, có ít bàn thắng.

    Cách đây 2 tháng, tuyển Indonesia đã thảm bại 1-5 trên sân Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. “Đầu ra” của Bruno trong khâu tấn công cũng đang sụt giảm so với mùa giải trước – mùa trước, chỉ số bàn thắng kỳ vọng (không tính penalty) + kiến tạo kỳ vọng mỗi 90 phút của anh là 0,68, sang mùa này con số đó đã tụt xuống 0,54 – nhưng thật ra con số ở mùa này lại khớp với mức trung bình trong sự nghiệp khoác áo Man United của anh là 0,56. Những thống kê trên cho thấy: Ngôi sao người Đức đang là chân chuyền số 1 của Los Blancos và Kroos xứng đáng là thủ lĩnh nơi tuyến giữa đội bóng này. Về mặt lực lượng, không chỉ thua 1-6 trước Man City, Bournemouth còn mất sao trẻ Alex Scott do chấn thương đầu gối. Cuộc đua vô địch Liga Nos Bồ Đào Nha giữa tam anh Sporting Lisbon (31 điểm), Benfica (29) và Porto (28) đang diễn ra rất hấp dẫn.
  • chelsea đấu với liverpool
  • Ứng dụng tương tự

    Xem tất cả