cup - Most Recent: 6.5.9

cup

cup

3.2Version:6.5.9

cup, Inc

cup Nhìn chung, UAE hơn về mọi mặt lại được thi đấu trên sân nhà.

Jankovic là mắt xích yếu nhất toàn đội khi tạo nên một đội bóng muốn tấn công nhưng không biết cách và muốn phòng ngự mà không thể". Sau 4 trận đấu bạc nhược - với 2 thất bại liên tiếp chưa từng xảy ra ở vòng loại, đã có ý kiến cho rằng đây là ĐT Brazil yếu nhất trong lịch sử. Nhưng họ có rất nhiều năng lượng và có thể tiếp tục. Xhaka cũng thực hiện gần 100 đường chuyền mỗi trận, với độ chính xác hơn 93%. Trận "lượt đi" cách đây hơn 1 tuần, Leeds đã không thể tận dụng tốt ưu thế sân bãi để giải quyết gọn đối thủ cùng hạng Plymouth dù vươn lên dẫn trước ngay hiệp 1.
  • cup
  • cup 9/12 cuộc đụng độ giữa 2 CLB kể từ năm 2019, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên.

    Cả 5 vòng đấu mới đây của Millwall, CLB này đều không thua bàn trong 45 phút đầu tiên. Những màn trình diễn của họ đã xuống dốc quá mạnh và họ cần người nhắc nhở điều đó. Nhưng dù sao thì đó thực sự là cơ hội ngàn năm có một đối với tụi mình.” Inter Milan đã bị Juventus vượt mặt vào đêm qua khi Lão bà đã giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari. Ngoài ra, Chích chòe còn dừng bước trước Chelsea ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
  • cup
  • cup Trung vệ Nayef Aguerd cũng bị chấn thương khi lên tập trung cùng đội tuyển Morocco.

    Dù là một tân binh nhưng Heidenheimer là một trong những đội bóng được hưởng nhiều phạt góc nhất Bundesliga mùa này, trong khi đó được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn, Hoffenheim chắc chắn sẽ chơi tấn công, điều này có thể dẫn đến việc bùng nổ về số lần bóng được đặt ở 4 góc sân. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng đó có còn là một Mourinho ngạo nghễ với những phát biểu “chọc trời khuấy nước”, một nhà cầm quân gắn tên tuổi của mình vào những chiến thắng và danh hiệu cao quý? Về phần Iceland, Arnor Traustason đã bị buộc phải rời sân ở phút thứ 25 trong trận đấu với Slovakia vì chấn thương, và anh sẽ không ra sân trước Bồ Đào Nha. Đó thậm chí còn là lần đầu tiên Pendikspor giữ sạch lưới sau 10 trận liền phải nhận bàn thua. Cụ thể, Ten Hag nói: "Bầu không khí thù địch sao?
  • cup