dest - Most Recent: 3.5.2

dest

dest

3.8Version:3.5.2

dest, Inc

dest Cứ sau mỗi trận, ông ấy lại bước ra và nói MU chơi tốt.

Nếu giải quyết được tình hình, mọi người sẽ nói về bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, Wolves vẫn ở vị trí an toàn. Có cảm giác như vô địch La Liga với tư cách là Vua phá lưới giải đấu, trước khi dẫn dắt ĐT Anh tiến sâu tại EURO là điều tối thiểu để Bellingham trở thành ứng cử viên duy nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Như vậy, sau 3 trận lượt đi cả 3 CLB Fiorentina, Ferencvaros và Genk đều cùng thành tích 5 điểm. Nhiều thông tin còn cho biết, 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona cũng theo sát màn trình diễn của Greenwood, với kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này trong tương lai gần.
  • dest
  • dest Bởi trong trường hợp Al-Nassr để thua, khoảng cách tới ngôi đầu sẽ nâng lên thành 7 điểm.

    Ivan Toney là người mà cổ động viên Arsenal muốn, nhưng Brentford liệu có bán không với những chấn thương hiện tại? Mà kể cả có bung sức thì Lugo dường như chẳng thể làm nên lịch sử ở Cúp Nhà vua năm nay (lần đầu có mặt ở vòng 1/8) bởi sắp phải đụng độ Atletico quá mạnh. Khi được hỏi rằng ông có ấn tượng với thành tích của mình ở Arsenal hay không, Arteta trả lời: “Tôi sẽ chấp nhận những thành tích đó. Và khi 'Gỗ' đang không có được phong độ tốt tại mùa giải năm nay thì khả năng họ phải đón nhận thêm một kết quả buồn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bên kia chiến tuyến, Yeclano đang chinh chiến ở Segunda Federación – giải Hạng 4 Tây Ban Nha.
  • dest
  • dest Không thấy tín hiệu nào từ công nghệ Goal-line đồng nghĩa không có bàn cho The Blues.

    “Tôi đã từ chối vì lời hứa với các cầu thủ, người hâm mộ và chủ sở hữu của mình,” ông nói. Trận hòa Liverpool khiến Man City đứt mạch 23 trận thắng tại sân nhà trên mọi đấu trường. Với việc sở hữu một lực lượng thi đấu khá đồng đều, kết hợp cùng những ngoại binh giỏi, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã được xếp vào nhóm ứng cử viên vô địch mùa này. Các vị trí ưu tiên bao gồm, trung vệ, hậu vệ cánh phải và tiền đạo cánh. Chuỗi 3 trận đấu với Burnley, Chelsea và West Ham United vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 là chuỗi ngày đẹp nhất với Brentford ở mùa giải năm nay.
  • dest