eduardo - Last Updated: 9.0.2

eduardo

eduardo

2.1Version:9.0.2

eduardo, Inc

eduardo ‘E’ là ‘enthusiastic’ (say mê).

Ở chiến thắng 4-2 trước Newport vừa qua, người trấn giữ khung thành MU là số 2 Altay Bayindir. Không chỉ tỏa sáng bằng đôi tay, hôm 14/11, trang Spox và tờ Goal còn đưa ra 1 thống kê cho thấy khả năng chơi chân của thủ thành sinh năm 1988. Đây mới là lần đầu tiên Indonesia trở lại Asian Cup kể từ năm 2007 - giải đấu mà họ làm đồng chủ nhà. Jackson còn trẻ, đây mới là mùa giải đầu tiên ở Premier League. Mặc dù đã nỗ lực hết sức song cuối cùng toàn đội vẫn không thi đấu thành công, khi để thua chung cuộc 2-4 trước một đội tuyển rất mạnh của châu lục là Nhật Bản.
  • eduardo
  • eduardo Cụ thể đoàn quân áo đỏ đã bất bại trong 6 trận đấu gần nhất, trong đó có tới 4 trận thắng.

    Có hàng chục nghìn CĐV đã chờ đợi tôi, họ thực sự cuồng nhiệt và khiến tôi cảm thấy phấn khích. Antony có 6 pha dứt điểm. Mourinho nhận hai thẻ vàng ở trận Atalanta 1-1 tại Serie A cách đây một tuần. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Cuối cùng, cần biết rằng 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa họ đều “im tiếng súng” hiệp 1.
  • eduardo
  • eduardo Khi đối thủ chơi tốt hơn bạn, hãy chúc mừng anh ấy.

    Chỉ có điều chẳng khó để nhận ra sự đối lập của Atletico: xuất sắc trên sân nhà và trung bình trên sân khách. Tôi trở thành một cầu thủ mới. Vẫn còn phải xem liệu cầu thủ 34 tuổi này có sẵn sàng chuyển đến Old Trafford hay không. Nhưng với quãng thời gian làm việc cùng nhau ngắn ngủi, sẽ không dễ để ban huấn luyện mới của CLB TP.HCM có thể phát huy được hết tài năng và sức mạnh các cầu thủ. Với chiến thắng 3-1 của Man City trước Everton, Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh 2023/24.
  • eduardo
  • Ứng dụng tương tự

    Xem tất cả