fred - Up-to-date: 6.6.0

fred

fred

3.3Version:6.6.0

fred, Inc

fred Cũng vì thế mà tình hình chuyển nhượng mùa đông ở Premier League năm nay vô cùng ảm đạm.

Theo thống kê, tại tổ ấm của mình đoàn quân của Klopp đã bất bại trong 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường, 10 trận gần nhất tại Anfield đội bóng thành phố Cảng đều giành chiến thắng, ghi ít nhất 2 bàn/trận. Benfica khởi đầu bảng D bằng thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Salzburg, sau đó họ lần lượt thua 0-1 trước Inter Milan và Real Sociedad ở 2 lượt trận tiếp theo. Điều này đồng nghĩa là bản giao kèo giữa trung vệ 30 tuổi và Red Devils sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Từ vị thế người dẫn lối, lá cờ đầu của giấc mơ World Cup, Hải đã phải cứu chính mình trước. Chắc chắn CÓ BÀN ở hiệp 1 cặp đấu này.
  • fred
  • fred Real Madrid đã chi đậm và họ có trong tay một ngôi sao là Jude Bellingham.

    Chưa kể là trình độ của đội tuyển này cũng không phải dạng 'tầm thường'. Tôi thực sự ấn tượng với cách Arsenal đánh bại Lens trên sân nhà. Đây được coi là cơ hội bởi so với 2 đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc, Wuhan Three Towns không thể sánh bằng. Với sự trùng hợp không hề nhẹ này thì đặt niềm tin vào Osasuna không hẳn đã là quá mạo hiểm. Celta lại vừa thua Sociedad nên chắc chắn đời nào muốn trắng tay liên tiếp đều trên sân nhà trước cùng một đối thủ.
  • fred
  • fred Hậu vệ người Nhật Bản đem đến màn trình diễn thuyết phục ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24.

    Đặc biệt, "Pháo thủ" bước vào trận lượt về với tinh thần rất hưng phấn sau trận thắng Brentford cuối tuần qua, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH Premier League. Trước đó theo nguồn tin từ Hàn Quốc thì ông Shin sẽ cân nhắc rời Indonesia sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới để dẫn dắt một đội tuyển khác. Trong khi đó, Leicester đã chuẩn bị cho sự ra đi của Casadei và đang đàm phán để ký hợp đồng với Stefano Sensi từ Inter Milan. Người hâm mộ cũng không thể bỏ qua trận CLB TP.HCM gặp Becamex Bình Dương. Thầy trò Hajime Moriyasu chứng minh trận thua Croatia năm ngoái chỉ là tai nạn.
  • fred