gent - Latest Version: 6.1.2

gent

gent

2.2Version:6.1.2

gent, Inc

gent “Tôi thấy đồng đội gặp chuyện và cần phải làm gì đó.

Tâm lý toàn đội đang bất ổn, theo phân tích của cựu danh thủ Gary Neville, bởi bây giờ MU dễ sụp đổ sau bàn thua đầu tiên và liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Đã có sự quan tâm của Newcastle trước khi tôi đến đây, nhưng tôi thực sự hạnh phúc ở đây, gia đình tôi cũng rất hạnh phúc, vì vậy tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời”. Song nói đi cũng phải nói lại, thời gian qua Leipzig toàn gặp đội mạnh (đội đầu bảng Leverkusen, Stuttgart và Frankfurt - hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua Top 6). Bước sang mùa giải mới, Hoa Hồng có khởi đầu khá bất ổn với lối chơi ‘được ăn cả, ngã về không’. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chơi với sơ đồ “full thủ”, 2 tiền vệ phòng ngự, 5 trung vệ cùng… 2 thủ môn, Cả Andre Onana và Tom Heaton đều có tên trong đội hình xuất phát cho cẩn thận.
  • gent
  • gent Xin hãy yên nghỉ, ông Jose Roberto".

    Đó là bất lợi lớn với cả Mount lẫn MU và cậu ấy biết rằng mình cần chiến đấu để tranh suất đá chính. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. Xét từ đầu mùa 2023/24, Villarreal mới có 2 thắng lợi khi thi đấu xa nhà đều ở những trận họ không bị đánh giá thấp hơn trong khi tới đây họ phải sắm vai "kẻ yếu" dù đội chủ nhà chỉ là một tân binh. Brandon Ly mang quốc tịch Ireland và có bố là người Việt Nam. Toàn đội sẽ quyết tâm đoàn kết vượt qua khó khăn.
  • gent
  • gent 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Spurs cũng chứng kiến hai đội ghi bàn.

    Phong độ hiện tại của CLB Hạng 5 này cũng rất ổn, bất bại liền 9 trận trong đó có 6 thắng và 3 hòa. Dưới thời của HLV Siewert, Mainz đã chắc chắn lên trông thấy ở hậu phương (chỉ thủng lưới 6 lần/9 trận) song tấn công vẫn khá "tù" như thời kỳ trước (vẻn vẹn 4 bàn thắng/9 trận). Bảng tỷ số thay đổi ít nhất 3 lần ở 7/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng như 3 lần ra sân vừa qua của Sassuolo. Nếu như hàng công chỉ ghi được 1 bàn thì hàng thủ của họ nhận tổng cộng 25 bàn thua, trung bình hơn 3 bàn/trận. Khao khát “phục thù” của Sabah FC không thể xem nhẹ.
  • gent
  • Ứng dụng tương tự

    Xem tất cả