ismael - Current Release: 3.8.3

ismael

ismael

3.2Version:3.8.3

ismael, Inc

ismael Có một vài bất lợi với FFP.

Đội đầu bảng Leicester City cũng được kỳ vọng sẽ đi tiếp với chiến thắng trước Birmingham. Tin tôi đi, cậu ta sẽ chơi cho đội 1 City sớm thôi. Mới đây nhất Angers có được chiến thắng ấn tượng 4-1 khi làm khách của Troyes. Hiện tại, MU đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, cách ngôi đầu bảng của Liverpool tới 14 điểm. Dĩ nhiên không thể xem thường Chelsea về khả năng phản công, nhưng Liverpool có lẽ vẫn là đội thắng chung cuộc với bản lĩnh thực sự phi thường.
  • ismael
  • ismael "Chúng tôi thi đấu không chỉ với cái tên PSM Makassar mà còn với cả bóng đá Indonesia.

    Chúng tôi luôn muốn có mặt trên sân và giúp đỡ đội bóng, hơn thế nữa trong một trận đấu như thế này, tôi biết ông hiểu tôi”. Trên sân nhà mùa này, Elche mới 1 trận duy nhất phải nhận trên 1 bàn thua. Malaysia chỉ giữ bóng 16% thời lượng, nhưng bất ngờ gỡ hòa đầu hiệp hai từ sai lầm của tiền vệ Hàn Quốc Hwang In-beom. Hiện con số này đã lên đến 82 lần, cao hơn Tottenham (đội đứng thứ 2 về thống kê này) 26 lần và vượt trội ít nhất là gấp đôi so với phần còn lại của giải đấu. Hiện vẫn chưa xác định thời gian đá nốt 30 phút còn lại của trận đấu này.
  • ismael
  • ismael 5 vòng gần nhất, Chaves có được đúng 1 điểm duy nhất từ trận hòa 2-2 trước FC Famalicao.

    Hậu vệ Bồ Đào Nha bị phạt hai thẻ vàng liên tiếp vì lỗi phản ứng. Dù vừa thua 0-1 ở vòng 4 trước MQBĐ, nhưng bù lại, Hà Nội vừa có lời chia tay đẹp với AFC Champions League khi có chiến thắng đầy tự hào trước đối thủ cực mạnh – đương kim vô địch Urawa Reds (Nhật Bản). Al Feiha thi đấu không đến nỗi tệ nhưng họ lại để mất điểm quá nhiều qua các trận hòa (6) nên không có được thứ hạng cao. Bên cạnh đó Mineros đang khiến cho người hâm mộ không còn giữ được niềm tin vào đội bóng con cưng trong những chuyến hành quân xa nhà. Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh mùa trước, Newcastle hòa 0-0 trước Leicester.
  • ismael