jota - Latest Release: 7.5.0

jota

jota

2.4Version:7.5.0

jota, Inc

jota Phía bên kia, 4/5 trận vừa qua của Barca có từ 3 bàn trở lên.

Thống kê còn chỉ ra, đội bóng vùng Marne thắng trọn vẹn 3 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự. Monterrey vs San Luis là 1 trong số 4 cặp đấu. CLB này là đội bóng mạnh nhất khu vực Macao nhưng so với những đối thủ ở châu lục, họ không khác gì một đội bán chuyên. Không chỉ là đội tuyển duy nhất toàn thắng vòng bảng, Senegal còn là đội có hiệu số bàn cao nhất (+7) sở hữu hàng thủ tốt nhất (chỉ thua 1 bàn) trong nhóm 16 cái tên dự vòng knock-out. Xa hơn, đó đã là trận thứ 5 giữ sạch lưới của Man Utd tại Premier League 2023/2024.
  • jota
  • jota Họ vùi dập Chelsea với tỉ số 4-1 tại St.

    Đây là một tin xấu với John Murtough, người đảm nhiệm vị trí này ở câu lạc bộ từ năm 2021. Trước mắt, Mourinho mong đội bóng của ông giải quyết Servette trước khi nghĩ tới loạt đấu cuối cùng. Nếu không thể đánh bại Brighton, Arsenal sẽ có lần đầu tiên ở mùa giải năm nay không thắng trong 3 trận đấu liên tiếp. Aston Villa giành được bóng ở 1/3 sân đối phương tới 13 lần. Nhưng Liverpool đã dồn ép Newcastle quyết liệt trong suốt cả trận đấu và xứng đáng có thêm vài bàn thắng.
  • jota
  • jota 6/8 trận gần nhất của Clermont, tổng bàn không vượt quá mốc 2.

    Điều duy nhất chúng tôi phải làm là tập trung, cùng nhau chiến đấu và tiếp tục nỗ lực chăm chỉ. Tuy nhiên, điều này dường như chưa đem lại hiệu quả với những màn trình diễn thiếu thuyết phục khiến nhiều người tỏ ra lo ngại. Tuy nhiên, trận đấu mới diễn ra được vài phút, cựu sao Man City dính chấn thương và rời sân. Trong số 3 cầu thủ này, trung vệ người Ba Lan là ít được sử dụng nhất, anh không cạnh tranh được vị trí với Gabriel Magalhaes và William Saliba. Ngoài ưu thế sân bãi và tương quan chuyên môn ít nhiều đã bộc lộ ở lượt đi giữa đôi bên thì hãy nhớ rằng từ đầu mùa 2023/24, Sociedad mới thua tổng cộng 3 trận đều trước những đội mạnh hơn (Real Madrid, Barca, Atletico).
  • jota
  • Ứng dụng tương tự

    Xem tất cả