ketqua.net 1 - Most Recent: 7.2.9

ketqua.net 1

ketqua.net 1

2.3Version:7.2.9

ketqua.net 1, Inc

ketqua.net 1 Vòng đấu mới đây nhất, Cartagena đại bại 0-3 sân nhà trước Burgos.

Nói đâu xa ở U17 World Cup năm nay, 3 đội bóng châu Phi khác gồm Mali, Senegal và Morocco đều đã thắng trận ra quân. Trả lời phỏng vấn của báo chí, tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Trường tiết lộ, toàn đội sẽ tập trung cho kết quả ở từng trận đấu. Ở trận đấu với Copenhagen, MU đã vươn lên dẫn trước hai bàn nhờ cú đúp của Rasmus Hojlund, nhưng thẻ đỏ của Marcus Rashford ở phút 42 giúp Elyounoussi và Diogo Goncalves gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi hiệp 1 kết thúc. Thế nhưng bất ngờ thay, mức TSBT chính của trận đấu lại được neo ở mốc 2 1/2 khá cao. Tuy nhiên, đại diện của TNK cũng đang có phong độ tốt, họ còn có thành tích đối đầu rất tốt với các đội bóng Đức ở cúp châu Âu, đặc biệt là trên sân khách.
  • ketqua.net 1
  • ketqua.net 1 Về phía Luton, Albert Sambi Lokonga và Luke Berry chưa kịp bình phục.

    Trước khi trở thành HLV của Villareal và Aston Villa, Unai Emery từng có 18 tháng làm việc với vai trò là thuyền trưởng của Arsenal, nhưng sau đó ông bị thay thế bởi chính Mikel Arteta. Trong khi đó Steve Cooper vẫn được người hâm mộ Nottingham Forest yêu mến; dù sao đi nữa, 8 điểm so với khu vực xuống hạng đã đủ để khiến họ hài lòng. Chúng tôi chỉ còn cách khu phố mình ở chỉ vài dãy nhà thì một âm thanh mới lại vang lên, chính xác là một vụ nổ lớn. Chỉ khác ở chỗ, chẳng ai quan tâm đến vấn đề nội bộ của chúng tôi, nhưng CLB của ông thì khác.” Giai đoạn 1 giải Apertura VĐQG Costa Rica 2023/24 đá theo thể thức vòng tròn 2 lượt sân nhà-khách giữa 12 CLB.
  • ketqua.net 1
  • ketqua.net 1 Bàn thắng của Anthony Gordon mang đến nhiều sự tranh cãi.

    Hàng thủ chắp vá với bốn hậu vệ biên của Tottenham không thể chịu được sức ép từ Brighton, khi có thời điểm đội khách bị dẫn 4-0. Anh ấy gần như không thể nhận ra. Maguire đã tìm lại được chỗ đứng trong kế hoạch của Ten Hag trong thời gian gần đây. Thứ hạng của Man United nhiều khả năng sẽ tiếp tục suy giảm khi lịch thi đấu khó chưa dừng lại. Union Berlin đã thi đấu khá tốt ở giai đoạn lượt về khi hòa cả Braga lẫn Napoli.
  • ketqua.net 1