malmo - Most Recent: 6.9.5

malmo

malmo

2.5Version:6.9.5

malmo, Inc

malmo Tôi nghĩ Man United nên giữ cậu ấy.

Tại Man United, số cú sút mỗi 90 phút của Hojlund đã bị giảm xuống khi anh chỉ còn 1,81 cú sút/90 phút. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Chelsea xông vào sân chất vấn trọng tài Taylor và bị phạt thẻ vàng. Chắc chắn Caen sẽ có một ngày khó khăn, đặc biệt là khi họ phải làm khách. Ở bảng F, họ thắng 1, hòa 2 trước các đối thủ. Cuối tuần qua, Barca đã khiến cho người hâm mộ của mình phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.
  • malmo
  • malmo Hè năm nay, Aston Villa đã đưa về một vài tân binh chất lượng.

    Dĩ nhiên là HLV Klopp vẫn bắt buộc phải sử dụng Joe Gomez ở vị trí hậu vệ trái trong thời gian tới cho đến khi tìm được người thay thế. Trên con đường vào tứ kết Cúp quốc gia năm nay, Den Haag từng xuất sắc loại một đại diện của hạng VĐQG (Sparta Rotterdam - đội bóng đang đứng ngay phía dưới Nijmegen trên BXH với 3 điểm ít hơn) song khi đó họ được chơi tại sào huyệt chứ tới đây Den Haag phải làm khách. Lạc quan khi đặt mục tiêu Top 3 hoặc Top 5 trước khi mùa giải khởi tranh, HLV Kiatisuk vẫn còn cơ hội để đưa HAGL hướng đến đích nhắm ấy khi phía trước vẫn còn đến 22 lượt trận. “Tôi đáp: ‘Không sao, không thành vấn đề. Ở mùa giải này, hàng tiền vệ của Man City chơi thiếu sáng tạo một cách bất thường.
  • malmo
  • malmo Những trận đấu mới đây của Bali United đều đang bùng nổ bàn thắng.

    Sau màn trình diễn khiến cả Đông Nam Á phải ngả mũ trên đất Doha, “Voi chiến” đã trở lại top 100 trên BXH FIFA sau gần 19 năm chờ đợi. Theo đó trước khi thua đáng tiếc Heidenheim 2-3 bởi một bàn phản lưới vào phút 90+2, Freiburg đã thắng 3 trận liên tiếp - thành tích tương đương với 12 vòng đầu tiên. Cụ thể, Bruno nói: "Chúng tôi có một ngọn núi trước mặt và MU giờ phải leo qua ngọn núi đó. Cầu thủ 23 tuổi gặp phải chấn thương ở bàn chân. Chiến thắng này giải tỏa không ít áp lực cho The Blues sau thất bại trước Wolves vào cuối tuần qua.
  • malmo