nay - New Version: 8.9.4

nay

nay

2.2Version:8.9.4

nay, Inc

nay Chọn Fiorentina.

Thiago Silva thay thế Benoit Badiashile ở vị trí trung vệ. Trước đó, Quế Ngọc Hải đã không may dính chấn thương rách bắp chân ở trận đấu với Trung Quốc trong dịp FIFA Days hồi tháng 10. Bộ ba Jeremy Doku , Leandro Trossard và Timothy Castagne đều có thể được tung vào sân ngay từ đầu. Trong giờ nghỉ giữa trận, chúng tôi đã trao đổi với nhau để có sự cải thiện trong trận đấu. Tính ra đội chủ sân St James' Park đã thua 6 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • nay
  • nay Tuy nhiên, những gì mà cựu danh thủ Thái Lan lại không như kỳ vọng.

    Havertz có thể sẽ tiếp tục đá chính sau bàn thắng trước Brentford, trong khi đó Jeus tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công. MU sẽ không có Anthony Martial (háng), Mason Mount (bắp chân) và Tyrell Malacia (đầu gối) và Aaron Wan-Bissaka (chân) vì chấn thương, trong khi Victor Lindelof có thể ngồi dự bị sau khi bình phục chấn thương háng. Dù cho, Bầy Sư tử đang cực kỳ đáng sợ sau khi đè bẹp Indonesia đến 5 bàn không gỡ vào tối qua. Điều này đã phần nào cho thấy sự 'đáng gờm' của đội bóng thành Nam ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên mấu chốt tình huống lại nằm ở chi tiết này: Bowen cứu bóng (cũng chính là kiến tạo cho Soucek) ngay trước khi bóng đi hết đường biên ngang.
  • nay
  • nay Trận hòa tai hại trước Celtic khiến cho cơ hội đi tiếp của Atletico gặp đôi chút bất lợi.

    Chỉ cần đối thủ nằm ở nhóm an toàn giành thêm 1 điểm trong 12 điểm thì Coritiba đã phải xuống hạng. Để thua trong phút bù giờ cuối trận, đây thực sự là một thất bại tiếc nuối với đoàn quân của HLV Philippe Troussier. Nhật Bản cũng đang sa sút so với chính bản thân họ. Các cầu thủ thường xuyên được sử dụng lại bị chấn thương quá nhiều. Nhưng với việc các tiền vệ Maddison, Bellingham, Mount vắng mặt ở đợt triệu tập này, hầu như chắc chắn Trent sẽ thêm một lần nữa được sắm vai tiền vệ.
  • nay