pjanic - Latest Release: 6.7.2

pjanic

pjanic

1.3Version:6.7.2

pjanic, Inc

pjanic Một cầu thủ có khả năng tạo cơ hội khác là Văn Quyết cũng chỉ đá nửa sau trận này.

Angola được đánh giá nhỉnh hơn một chút ở trận đấu này (-1/4) và “Những linh dương đen” với lợi thế tâm lý khả năng cao sẽ ăn trọn 3 điểm! Lực lượng của Inter cũng đón nhận cú hích lớn khi Lautaro Martinez và Federico Dimarco đều đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Theo thống kê, Cole Palmer đã ghi bàn và kiến tạo ở 4 trận khác nhau ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (Burnley, Tottenham, Sheffield United và Luton). Nhờ vậy, "Hoàng yến" đã có cú bứt phá mạnh mẽ trên BXH, vươn lên áp sát "khu vực châu Âu". Persija Jakarta thời gian thi đấu tương đối chắc chắn, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế tốt số bàn thua nhận vào.
  • pjanic
  • pjanic Cầu thủ này cho biết: "Chúng tôi tuân thủ chỉ đạo từ phía HLV.

    Australia áp đảo hoàn toàn với cả 4 chiến thắng. Cluj 0-1 trên sân nhà. Mặc dù không được đánh giá cao về đội hình thi đấu nhưng Quảng Nam vẫn đang cho thấy những nỗ lực, cố gắng đáng khen ngợi của mình ở mùa giải 2023/2024. 3/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng. Tất nhiên, điểm số chỉ nói lên một phần câu chuyện.
  • pjanic
  • pjanic “Chúng tôi đã thua trận.

    Hai cầu thủ này sẽ cạnh tranh để có được vị trí cao nhất trên hàng công. Theo kế hoạch, Partey trở lại vào cuối tháng 12. Trên lý thuyết, Avispa Fukuoka đã hết mục tiêu nên không mặn mà với chiến thắng, có chăng là để lập kỷ lục trong lịch sử CLB. Tuy không thể trụ đến hết hiệp hai do dính thêm một chấn thương nữa, nhưng trong khoảng thời gian hiện diện trên sân đấu, Redknapp đã tạo nên một sức ảnh hưởng tuyệt vời lên lối chơi của Tam Sư và giúp họ vươn lên dẫn trước. Tôi cảm ơn những niềm tin mà CLB đã dành cho mình, muốn động viên toàn đội hãy chơi hết mình.
  • pjanic