rayo - Most Recent: 6.6.0

rayo

rayo

2.5Version:6.6.0

rayo, Inc

rayo Đội chủ sân Villa Park hiện đang hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham khoảng cách 5 điểm.

Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân khách của Chelsea ở Premier League. Và tại Premier League, bạn sẽ bị trừng phạt nặng nề, nhưng sau đó thì trận đấu vẫn tiếp tục. Sự thay đổi duy nhất của Terzic giữa chiến thắng trước Gladbach và Milan là đưa Donyell Malen vào thay Julian Brandt vào giữa tuần, có thể Brandt sẽ trở lại đá chính trước Leverkusen. Tôi nghĩ những người khác đều ổn". Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của MU”.
  • rayo
  • rayo Họ thua 4 trong 11 trận gần nhất.

    Trước trận gặp Everton, MU đón tin vui với sự trở lại sớm hơn dự kiến của Luke Shaw, hậu vệ được chẩn đoán phải ngồi ngoài cho tới năm sau. Bản thân cặp đấu này cũng hiếm khi mang đến cho khán giả sự mãn nhãn: 6/8 màn đụng độ gần nhất đều dưới 3 tình huống lưới rung. Sau khi hậu vệ của Chelsea từ chối lên tuyển để có thêm thời gian hồi phục, HLV Gareth Southgate đã buông lời cảnh báo, ông nói: Tôi chưa bao giờ từ bỏ và đến một thời điểm tôi thấy mình đang tìm lại được phong độ. Trước đó, hai đội đã chạm trán hai lần tại giải vô địch U17 Nam Mỹ 2023 và cả hai trận đều kết thúc bất phân thắng bại (cùng hòa 2-2).
  • rayo
  • rayo Crystal Palace đã gây sốc ở vòng đấu trước khi cầm hòa Man City ngay tại Etihad.

    Ngày 1/8/2023, tức chỉ 4 ngày trước khi MU công bố Hojlund – tân binh trị giá 73.9 triệu euro, chân sút sinh năm 2003 đã dính chấn thương lưng, khiến anh phải nghỉ thi đấu 30 ngày. Paderborn đang sở hữu 6 trận sân nhà liên tiếp không thua Greuther Furth ở hiệp đấu thứ nhất. Khách có thể gây bất ngờ trận này. Với việc được lịch sử ủng hộ khi đã thắng 4 và hòa 1 trong 5 lần đối đầu Thái Lan gần đây, đội bóng Tây Á sẽ không gặp quá nhiều áp lực về kết quả ở trận này. Thậm chí, con số này hoàn toàn có thể tăng lên trong trường hợp đổi chủ sân Goodison Park bán người.
  • rayo