robinho - Recent Update: 10.1.3

robinho

robinho

4.6Version:10.1.3

robinho, Inc

robinho Laporta và ban lãnh đạo Barcelona sẽ cố gắng gắn bó với Xavi lâu nhất có thể.

Trận thắng cuối cùng mà họ kiếm được ở Thai League là vượt qua Muang Thong Utd 4-2 vào cuối tháng 10. Ông nói: Tân binh của đội bóng thành London gây sốc với tình huống đệm bóng ra ngoài ở cự ly chỉ vào khoảng 5 mét trong hiệp 1. Chúng ta, những cổ động viên bóng đá Việt Nam, có lẽ cũng lấn cấn một chút xíu rằng: Một cầu thủ dường như không còn quá đặt nặng thành tích - “vẫn phấn đấu, vẫn quyết tâm nhưng có lúc học cách chấp nhận; đôi khi cuộc sống là thế, mình không thể làm khác được”, có phù hợp làm trụ cột của một đội tuyển đang mong mỏi vươn mình, mưu cầu tranh đoạt với nhiều đối thủ sừng sỏ hay không? Trên thực tế, Gomez đã góp mặt trong 87,9% số trận đấu của Liverpool mùa này.
  • robinho
  • robinho Rạng sáng mai, 2 đội tuyển sẽ có trận giao hữu tại Leuven, sân nhà Bỉ.

    Trận đấu này hứa hẹn sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. Thực ra khi cuộc chiến bắt đầu, tôi còn cảm thấy vui bởi vì một đứa trẻ thì đâu có biết gì ngoài việc được nghỉ học và có thể dành nhiều thời gian hơn với đám bạn cùng quả bóng dưới chân mình? Cuộc điều tra xoay quanh những tội lỗi của Li Tie khiến 10 thành viên của CFA, trong đó có cựu chủ tịch Chen Xuyuan – người từng bị truy tố vì tội tham nhũng. Pháp thắng cách biệt 5 bàn trở lên: Với sức mạnh vượt trội cùng khao khát giành 3 điểm trọn vẹn, việc Pháp hủy diệt đội khách Gibraltar là điều nằm trong tầm tay. Thành tựu lớn nhất của HLV đương nhiệm Sanchez Flores chính là đưa Sevilla tới tứ kết Copa del Rey chứ tại đấu trường chính La Liga, đội bóng xứ Andalusia vừa rơi xuống vị trí thứ 17 (ngay phía trên khu vực xuống hạng) sau thất bại kinh hoàng 1-5 trên sân của Girona cuối tuần vừa rồi.
  • robinho
  • robinho Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 9 trận liên tiếp của PSG gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

    Trong đó, Ngọc Bảo nằm cáng rời sân trong lần đầu khoác áo đội tuyển. Trận thắng Bournemouth cho thấy Liverpool không phụ thuộc vào bất kỳ cái tên nào, họ sẽ thực sự thách thức Man City”. Hàng công Man xanh đang chơi rất tốt, họ đã ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận gần đây trên mọi đấu trường. Hồi cuối tháng Bảy vừa qua, Villarreal B từng thắng đậm 3-0 Andorra ở trận giao hữu tiền mùa giải. HLV Erik Ten Hag đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại M.U khi đã để thua 11 trận trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại.
  • robinho