savio - Recent Version: 5.5.3

savio

savio

3.7Version:5.5.3

savio, Inc

savio Khách hiệp 1 xứng đáng được đặt niềm tin!

Tuyển thủ Đức không quan tâm đến động thái chuyển nhượng vào tháng Giêng khi Bayern đang theo đuổi chức vô địch Bundesliga thứ 12 liên tiếp và cũng đang cạnh tranh chức vô địch Champions League. Hy vọng có điểm của Luton ở trận tới phụ thuộc rất nhiều vào may mắn, và yếu tố này đã được họ sử dụng hết khi đụng độ Liverpool tuần trước. Trước trận đấu này, thủ môn Nguyễn Filip cũng nói rõ chỉ số fair-play sẽ được toàn đội chú trọng. Từ pha đánh đầu ngược khó tin của Đình Bắc cho tới nỗ lực đánh đầu của Việt Anh mở ra cơ hội để Tuấn Hải lập công giúp tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước Nhật Bản 2-1 ở giữa hiệp 1, đó thực sự đều là những bất ngờ mà 'Những chiến binh sao vàng' đã tạo ra ở trận này. Bình quân hơn 4.3 bàn mỗi 90 phút.
  • savio
  • savio Eibar vừa rơi xuống từ La Liga mùa giải năm nay và trong lịch sử, họ cũng áp đảo Oviedo.

    Trong khi đó, đội xếp thứ 7 sẽ tham dự play-off liên lục địa để tìm kiếm vé vớt. Điều tương tự đã xảy ra ở 9/10 trận mới đây có sự góp mặt của Banfield và 7/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía các cầu thủ Instituto Cordoba. Giữa tuần qua, Man City đánh bại Young Boys 3-0 với Erling Haaland đã ghi bàn trở lại. Phút 85, thủ môn Minh Toàn bắt không dính bóng sau quả sút của Lê Phạm Thành Long và Hồ Tấn Tài có mặt dứt điểm bồi ấn định tỷ số 3-0. Ưu tiên đưa về một trung vệ mới để thay thế Micky van de Ven được xem là nhu cầu cấp bách.
  • savio
  • savio Mà đối thủ sắp tới, Bochum lại còn có dấu hiệu cải thiện phong độ rõ rệt.

    Bước ra sân chơi châu lục, Benfica cũng có vị thế khá cao mà mới mùa trước còn lọt vào tới tứ kết Champions League. Dàn sao trẻ kể trên xóa tan nghi ngờ về mặt chuyên môn với màn trình diễn đầy nỗ lực. HLV Bandovic đã nộp đơn xin từ chức, và nếu như được đồng ý, chiến lược gia Serbia sẽ rời 2 câu lạc bộ liên tiếp chỉ sau 2 tháng chia tay Hà Nội FC. Tuy nhiên, bàn thắng của Joao Pedro ở phút 88 đã mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà, đồng thời giúp họ vượt qua đội bóng nước Pháp trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn. Bandung đang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp (thắng 8, hòa 4).
  • savio