sport1 vn - Latest Version: 4.5.2

sport1 vn

sport1 vn

4.0Version:4.5.2

sport1 vn, Inc

sport1 vn Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán Casemiro vào tháng 1 năm 2024.

Dù mới có được 1 điểm duy nhất và chưa ghi được bàn nào sau 2 trận đầu tiên tại VCK Asian Cup 2023 song cánh cửa vào vòng 1/8 vẫn mở rộng với đội tuyển Syria. Cuối tuần vừa rồi, Rayo Vallecano đã có trận thua 0-1 đầy nuối tiếc trên sân của Osasuna khi để đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+5. Hiện tại HLV đương nhiệm của Singapore là ông Nishigaya cũng bị chê về khả năng giao tiếp với các học trò. Trận chiến ít bàn! Hợp đồng giữa Bailly và MU vẫn còn thời hạn tới năm 2024.
  • sport1 vn
  • sport1 vn Bất kể kết quả có thể nào, các bên liên quan đều phải nghe phán quyết cuối cùng từ tòa.

    Newcastle đang nhắm đến Conor Gallagher của Chelsea. 4 trận liên tiếp trong quãng thời gian đó, Almere toàn thắng 100% và ghi tới 12 bàn. Trận thắng Bournemouth cho thấy Liverpool không phụ thuộc vào bất kỳ cái tên nào, họ sẽ thực sự thách thức Man City”. Theo Transfermarkt và Sofascore, Barca vắng tới 8 cầu thủ vì chấn thương: Gavi, Alejandro Balde, Marcos Alonso, Marc-Andre ter Stegen, Inigo Martinez, Raphinha và Sergi Roberto trong trận đấu khiến Xavi phải thông báo về sự chia tay của mình. Với Heracles, họ đã thua 45 phút đầu 7/8 trận sân khách mới nhất.
  • sport1 vn
  • sport1 vn Tiền đạo người Hà Lan không có chút bình tĩnh nào khi chộp lấy những cơ hội đến với mình.

    Sự quả cảm của thầy trò Edin Terzic cùng những sai lầm của chủ nhà giúp Dortmund thắng 3-1 ngay tại San Siro hôm 28/11, đẩy Milan xuống cuối bảng. Cụ thể với 10 lần chạm trán Famalicao, Benfica đều không thua. Dortmund sẽ chiêu mộ Sancho và cầu thủ này sẽ tới trại tập luyện mùa đông ở Marbella cùng toàn đội. Dẫu sao tại đây, họ đã giành được 3 chiến thắng (trong tổng số 4 thắng lợi từ đầu mùa 2023/24) gồm 2 trận được đánh giá cao hơn hẳn đội khách giống trận tới (mức tối thiểu -3/4). Tuy vậy, cũng giống như trường hợp của Ramsdale, thương vụ này sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn của “Chích chòe”.
  • sport1 vn