strootman - Newest Version: 1.6.7

strootman

strootman

4.4Version:1.6.7

strootman, Inc

strootman Chúng ta phải chờ xem anh ấy có sẵn sàng ra sân trước Arsenal hay không”.

Bàn thắng bất ngờ khiến tinh thần các học trò của HLV Phùng Thanh Phương cực kỳ hưng phấn, trong lúc nó như gáo nước lạnh dội vào các cầu thủ đất Cảng. Thậm chí Unionistas de Salamanca đã tổ chức truyền hình trực tiếp lễ bốc thăm vòng 1/8 trong phòng thay đồ. Song hiển nhiên, Gladbach được đánh giá cao hơn và mức -1/2 về cơ bản hoàn toàn hợp lý. Cùng kỳ này mùa trước, Atletico thắng được có 7 trận và giành ít hơn 5 điểm. Cách tiếp cận này dường như phù hợp hơn với một Hojlund nhanh nhẹn.
  • strootman
  • strootman Một trong những xung đột lớn nhất của Man United hiện tại là vụ Sancho.

    Đặc biệt trên sân nhà Renato Dall'Ara, Bologna đang sở hữu chuỗi 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường (4 tại Serie A). 4 lần ra sân còn lại, đội bóng này thắng và hòa 2. Chủ quá tệ gặp khách tầm thường, một tỉ số hòa là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này. Bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial đã chơi quá tệ trong trận thua 0-1 của MU trên sân của Newcastle cuối tuần trước, họ không chạm bóng một lần nào trong vòng cấm đối phương ở hiệp thi đấu đầu tiên. Vì vị trí kém, câu lạc bộ đã sa thải một Gareth Ainswort vào cuối tháng 10, và có vẻ như họ đã xoay sở để thay đổi bằng động thái đó.
  • strootman
  • strootman Tôi nghĩ họ sẽ kiên nhẫn với cậu ấy”.

    Nếu ở giai đoạn "đỉnh cao" thì việc Betis chỉ được xếp mức -1/2 khi đón tiếp Getafe như hiện tại có thể xem là thấp nhưng ở bối cảnh đội chủ nhà vẫn chưa thực sự đi đúng quỹ đạo thì mức đó chấp nhận được. Peterborough thực sự gây ấn tượng với màn trình diễn ở hàng công với 9 bàn ghi được ở 4 trận gần nhất tại League One. Pep Lijnders, trợ lý của HLV Klopp xác nhận rằng cầu thủ 25 tuổi này dính chấn thương trong trận thắng 2-0 trước Arsenal ở vòng 3 FA Cup. Ngược lại, Wolves không vắng cầu thủ quan trọng nào vì chấn thương, nhưng Boubacar Traore của Mali và Hwang Hee-chan của Hàn Quốc vẫn đang tập trung cùng tuyển quốc gia. Việc đội bóng xứ đảo được đánh giá cao hơn (-1/4) cũng là điều bình thường bởi dẫu sao họ được chơi trên sân nhà, phong độ chưa đến mức "thảm họa".
  • strootman