the tha0 - Up-to-date: 10.3.5

the tha0

the tha0

1.8Version:10.3.5

the tha0, Inc

the tha0 Bournemouth bây giờ đang xếp thứ 15, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 7 điểm.

Thế nhưng hai kết quả được xem là tốt đó đều diễn ra trên sân nhà chứ tại sân khách, đội bóng dưới quyền HLV Roberto D'Aversa thua 4/5 trận mùa này bị đánh giá thấp trước nhóm đội mạnh của giải đấu (được biểu hiện thông qua việc họ bị xếp mức tối thiểu +3/4). Và 8 trận ấy, Brest thắng 3, hòa 2, thua 3. Cần lưu ý rằng từ giữa tháng 1 vừa rồi, đội bóng này đã thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2023/24 và không thể phủ nhận dưới quyền tân thuyền trưởng Davide Nicola, Empoli ít nhiều tiến bộ. Los Blaugrana cũng mới để thua Shakhtar Donetsk ở Champions League và phải đạt kết quả tốt trong những trận đấu tiếp theo để hy vọng giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Thông tin về chuyện hợp đồng giữa Ancelotti và Real Madrid cũng như Xabi Alonso đang nhận được nhiều sự quan tâm.
  • the tha0
  • the tha0 Với các dữ kiện vừa nêu, hiệp 1 cặp đấu này sẽ ít hơn 1.25 bàn!

    Chelsea cần đẩy đi Gallagher, cầu thủ có giá trong đội hình, nhằm giảm bớt gánh nặng đối với luật công bằng tài chính. Họ rất xuất sắc, chiến đấu với một đội bóng thực sự mạnh và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Đội chủ nhà đang xếp thứ 18/22 tại Segunda là đối thủ vừa miếng để Valladolid tích lũy thêm 3 điểm. Án ngữ trước khung thành của Văn Lâm là bộ ba Quế Ngọc Hải – Bùi Hoàng Việt Anh – Phan Tuấn Tài. Nhìn về phía Kasimpasa, họ đã có khoảng thời gian gần đây phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp đều nếm mùi thất bại.
  • the tha0
  • the tha0 Họ không thể kiểm soát bóng, đá rời rạc.

    Trên BXH, khoảng cách giữa 2 đội là 13 bậc và 16 điểm, tất nhiên nghiêng về phía Lille. Jo Hyeon Woo không phải ngôi sao hàng đầu của ĐTQG Hàn Quốc ở Asian Cup 2023, bởi trong tay HLV Jurgen Klinsmann vẫn còn đó những cái tên đang chinh chiến ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Kim Min Jae (Bayern Munich), Lee Kang In (Paris Saint-Germain), Hwang Hee Chan (Wolverhampton) hay đội trưởng Son Heung Min (Tottenham Hotspur); tuy nhiên, chàng thủ môn dự bị này vẫn khiến cả xứ sở kim chi phải nhắc đến tên anh. Tuy nhiên chính vì cái "lý thuyết đó" mà việc Girona sở hữu mức -1/4 càng trở nên đáng chú ý và kịch bản Girona nối dài mạch thắng không hẳn bất khả thi. Với khả năng bứt tốc ấn tượng, Watkins luôn là điểm chạm hoàn hảo ở những tình huống băng cắt đòi hỏi sự chủ động, tinh thần quyết tâm cao độ cũng như một chút liều lĩnh, quyết đoán. Tuy nhiên, điều lệ giải lại không cho phép đội V.League 1 sử dụng ngoại binh khi chạm trán CLB khác giải đấu.
  • the tha0