til - Latest Release: 5.4.0

til

til

3.3Version:5.4.0

til, Inc

til Phía bên kia sân, Angola sạch lưới 7/9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Có cảm giác như cậu ấy luôn có thời gian xử lý bởi vì cậu ấy quan sát tốt. Lý do chính dẫn tới sự thay đổi này: the Gunners quá đen đủi. Phút 85, thủ môn Minh Toàn bắt không dính bóng sau quả sút của Lê Phạm Thành Long và Hồ Tấn Tài có mặt dứt điểm bồi ấn định tỷ số 3-0. Cả 5 lần ra sân trước đó của đội bóng này đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Và sau trận thua vừa rồi, ông Shin Tae Yong đã cho biết: "Xin chúc mừng Australia đã tiến vào tứ kết.
  • til
  • til Xét riêng sân khách, San Jose đã thủng lưới 13 trận liên tiếp, tổng cộng 25 bàn thua.

    Khi chơi phòng ngự một-một như vậy, Ederson sẽ là người tự do, các cầu thủ còn lại của tôi đều bị theo kèm. Ở phía sau, Văn Hoàng vẫn chơi xuất sắc khi có hai pha cứu thua trước các pha dứt điểm căng của đối phương. Takehiro Tomiyasu nhiều khả năng sẽ thi đấu ở Cúp châu Á. Al Nassr đang có phong độ ghi bàn rất tốt khi có 33 pha lập công sau 12 trận mùa này, cao nhất giải đấu. Trong lúc đó, Thể Công Viettel chưa cho thấy nhiều tín hiệu lạc quan trong khâu săn bàn.
  • til
  • til Đây là một cú sảy chân trên sân khách nhưng giờ không phải lúc để hoảng loạn.

    Trong khi đó, Albirex Niigata đã trải qua 6/7 trận gần nhất không thể thắng 45 phút đầu tiên. 6 trong 7 vòng đấu mới đây, Preston cũng bất bại 45 phút đầu. Tại sào huyệt của mình, Monterrey dù bất bại 6 trận liền từ tháng 11 năm ngoái nhưng 3 trong 4 trận mới đây là những kết quả hòa. HẾT GIỜ! Sự vô duyên của hàng công là yếu tố khiến Everton không thể ghi bàn vào lưới Man United.
  • til