totti - Latest Version: 4.5.3

totti

totti

1.1Version:4.5.3

totti, Inc

totti Khó có mưa gôn!

Trong khi đó, NAC Brada đã ở giải hạng 2 Hà Lan mùa thứ 5 liên tiếp. Ngay cả khi đánh bại được Iran, Nhật Bản cũng phải tính tới đối thủ ở bán kết hay thậm chí là chung kết. Bên kia chiến tuyến, Mallorca có phong độ khá tốt ở giai đoạn cuối năm 2023. Tuy vậy, thầy trò HLV Jurgen Klopp lại mất điểm trước những Southampton, West Ham, Sunderland, Burnley, Bournemouth, Swansea City, Hull City. Các cầu thủ MU dường như không thể hiện được những gì mà Ten Hag mong muốn, họ gặp khó khăn trong việc thực hiện triết lý, chiến thuật của HLV.
  • totti
  • totti Trung vệ Edmond Tapsoba đã trở lại sau khi Burkina Faso bị loại ở AFCON.

    Rất nhiều đội bóng bắt đầu theo dõi tiền đạo của MU, trong đó có cả Atletico Madrid, Barcelona hay Real Madrid. Về mặt lực lượng, Liverpool không có thêm ca chấn thương mới sau trận thắng LASK. Ở trận này, tuyển Việt Nam sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi một số gương mặt trụ cột gặp chấn thương không thi đấu. 4/5 trận chính thức vừa qua của Leeds cũng như 7/8 trận liên tiếp của Plymouth đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Thật điên rồ, sao tôi có thể ăn bốc được chứ."
  • totti
  • totti Cháu không may ạ.

    Lần lượt Nguyễn Hữu Sơn, Hoài Dương và Mpande lập công giúp đội chủ sân Lạch Tray có được kết quả chung cuộc 3-1, qua đó đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, kém đội dẫn đầu Bình Dương 2 điểm. Họ đang phát triển rất nhiều dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Shin Tae-yong". Các nhà đương kim vô địch tự hào với thành tích 10 trận thắng, 4 trận hòa và 1 thất bại sau 15 trận đấu mùa này, thành tích này giúp họ đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng với 34 điểm. Thực tế, đội bóng đất cảng hoàn toàn có thể làm được điều ấy, nếu biết cách khai thác điểm yếu của đối thủ. Đôi khi, Jesus ở mọi nơi mà bạn không muốn.
  • totti