trandau - Current Version: 5.1.0

trandau

trandau

2.9Version:5.1.0

trandau, Inc

trandau Toàn đội đã cố gắng chơi pressing trên sân.

“Chúng tôi có những cơ hội tốt, nhưng quãng thời gian đầu hiệp hai là một điều xảy ra quá thường xuyên với chúng tôi. Ở trận đấu gần nhất, Nottingham Forest đã xuất sắc đánh bại MU với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Họ không phải 2 cầu thủ tham gia thường xuyên vào quá trình triển khai bóng từ phía sau, họ cũng không đảm nhiệm công việc giúp đội kiểm soát trận đấu bằng việc giữ bóng lâu trong chân hay thực hiện những đường chuyền ngắn, chắc và chuẩn. Tính từ cuối tháng Chín, Blackburn đá 7 trận tại Ewood Park trong khuôn khổ Championship và không thắng tới 5 lần. Boubacar Kamara sẽ bị treo giò 3 trận sau thẻ đỏ liên tiếp vào cuối tuần trước, nhưng Douglas Luiz và Lucas Digne đều sẵn sàng trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận.
  • trandau
  • trandau Tất cả các thành viên trong đội phải chịu trách nhiệm vì điều đó.

    Tính từ cuối tháng Mười, Huddersfield đá 8 trận chỉ thắng 1, trên sân Sunderland. Tôi từng nói rằng tôi muốn rời đi, rằng tôi chán nản. Man City thống trị Premier League trong 6 năm gần nhất với 5 chức vô địch. 6 trận sân khách mới nhất của Hapoel Haifa cũng chỉ chứng kiến bình quân 1.8 bàn mỗi 90 phút. Họ đã phải chịu thất bại trước trận đấu căng thẳng 0-1 trước PSM Makassar, điều này đã làm suy giảm tinh thần toàn đội trong trận thua 0-2 sau đó trước Barito Putera trước khi họ lội ngược dòng trong chiến thắng ngược dòng 2-0 trước PSIS Semarang.
  • trandau
  • trandau Cách mà họ thi đấu lúc này rất tốt.

    Theo ông, tiền vệ đang chơi cho Viettel “chưa đáp ứng được yêu cầu về phòng ngự không bóng, tính tổ chức”, dù trình độ cá nhân của Hoàng Đức thì không ai nghi ngờ. Nhưng Ten Hag tuyên bố ông là một chiến binh và sẽ không đầu hàng. Đội chủ nhà sẽ không có Levi Colwill (gân), Lesley Ugochukwu (gân khoeo), Wesley Fofana (đầu gối), Marc Cucurella (mắt cá chân), Reece James (đùi), Romeo Lavia (đùi) , Robert Sanchez (đầu gối) và Trevoh Chalobah (đùi) vì những chấn thương khác nhau. 3 phút sau chính Rodrygo ghi bàn, Camavinga lại đoạt bóng phản công và Vinicius xộc xuống trung lộ trước khi dọn cỗ cho đồng hương bấm bóng qua thủ môn. Fulham đã bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở trận đấu này.
  • trandau