tsygankov - Latest Build: 5.6.6

tsygankov

tsygankov

1.6Version:5.6.6

tsygankov, Inc

tsygankov Vòng 24, Leeds sẽ làm khách trước Preston - đội hiện đứng thứ 13 BXH và kém họ 13 điểm.

Hôm 9/10, số 26 của Granada chỉ mất vỏn vẹn 17 giây để ghi bàn vào lưới Barcelona, trước khi hoàn thành cú đúp ở phút 29 và giúp đội chủ nhà cầm hòa đối thủ cửa trên với tỷ số 2-2. Đón đường chuyền từ Kholmatov, Turgunboev khống chế bóng đẳng cấp và dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm để đưa Uzbekistan vượt lên dẫn trước. Sự mất người trong trận hôm nay khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Toàn đội cũng phải di chuyển nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Dias đã để Openda thoát đi dễ dàng.
  • tsygankov
  • tsygankov “Chúng tôi đối diện với giai đoạn hai của mùa giải với sự lạc quan căng tràn.

    Đúng là trận xa nhà gần nhất, Arouca vùi dập Boavista tới 4-0, nhưng cần lưu ý 9 tháng qua họ chưa từng thắng liên tiếp 2 trận làm khách tại giải VĐQG. Aris Limassol kém Sparta Prague 3 điểm và thua 2-3 lượt đi đồng nghĩa muốn chiếm vị trí thứ 3 bảng đấu, đại diện Đảo Sip cần thắng cách biệt 2 bàn ở cuộc đụng độ trực tiếp tới đây. Đây là 1 trong những đối thủ ưa thích nhất của CLB chủ sân Estadio Carlos Vega Villalba. Chiến thắng cũng cố tinh thần cho cả đội trước khi trở về chuẩn bị cho trận tiếp Iraq tại Mỹ Đình". “Jurgen Klopp đã nói rằng Jota là một cầu thủ thông minh và đa năng, người có thể chơi bên trái, bên phải và trung tâm trên hàng công.
  • tsygankov
  • tsygankov Bên kia chiến tuyến, U17 Iran cả may lẫn ...

    Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng bán Cole Palmer cho Chelsea là một trong những quyết định sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola trong thời gian ở Man City. Đặc biệt, đội bóng dưới quyền HLV Raffaele Palladino lại rất đáng gờm khi làm khách của những đội ngang hoặc không nhỉnh hơn bao nhiêu (được biểu hiện qua mức +1/4 hoặc 0). Chúng ta sẽ tập trung trở lại trong tháng 3 để hướng tới 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Đây là thất bại thứ 2 trong 3 vòng đấu gần nhất của Wolves, trước đó họ thua 1-2 trên sân của tân binh Sheffield United. Đây là chuỗi trận thủng lưới dài nhất trong lịch sử Brighton.
  • tsygankov