tt k+ - Latest Update: 3.4.8

tt k+

tt k+

1.4Version:3.4.8

tt k+, Inc

tt k+ Ngoài ra còn có thêm Sadio Mane của Senegal và Riyad Mahrez của Algeria.

Chiến thắng 2-1 trên sân Kitchee là không đủ để Lion City Sailors có thể tạo nên bất ngờ khi họ nhận thất bại 0-3 trên sân Jeonbuk. Đây là thứ hạng đầu tiên không có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch nhưng dù sao họ cũng đã chắc chắn sẽ có vé đá play-off (Top 10) nhờ hơn 4 điểm so với đội đứng thứ 11. Đây là trận đấu nhiều khả năng cả 2 đội sẽ cùng ghi được bàn. Bên kia chiến tuyến, sau nhiệm kỳ tồi tệ ở Arsenal, HLV Unai Emery trở lại Premier League và gây ấn tượng rất lớn trên cương vị là HLV trưởng của Aston Villa. West Ham đang chơi tốt trong thời gian gần đây, họ thắng 4 trong 5 trận gần đây.
  • tt k+
  • tt k+ Nếu không thể tích lũy đủ số điểm cần thiết, bạn sẽ đứng cuối bảng.

    4 trận đấu mới nhất ra sân, Academico Viseu đã có được 2 lần giành chiến thắng. Thật vậy, đội bóng này chỉ để thua đúng 1/7 trận gần nhất mà họ góp mặt. Trước khi bị Newcastle đánh bại với tỷ số 4-1, Chelsea có 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Về phía trợ lý Lê Đức Tuấn, ông gửi lời cảm ơn các cầu thủ và khán giả đã tới cổ vũ: “Chiến thắng hôm nay sẽ là động lực để chúng tôi bước tiếp. “Theo tôi những gì tôi biết, Arsenal, Chelsea và MU đều biết rằng Newcastle có khả năng bán Wilson.
  • tt k+
  • tt k+ Bởi Bình Dương đang sở hữu những trung vệ tốt.

    Tính từ mùa giải năm ngoái đến nay, Trippier vẫn đang dẫn đầu danh sách kiến tạo, số đường chuyền quyết định và số lần tạo cơ hội ăn bàn trong hàng ngũ Newcastle. Đây là lần thứ 8 mà Ronaldo chạm mốc ghi 50 bàn trong một năm dương lịch. Stefan de Vrij và Matteo Darmian có thể sẽ đá chính ở hàng hậu vệ của Nerazzurri. Cả Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Jadon Sancho, Antony và Hojlund cộng lại mới có 1 bàn thắng ở Premier League. Đó không phải là pha phạm lỗi, cậu ấy đã quá yếu đuối ở tình huống này”.
  • tt k+