turan - Recent Version: 8.0.2

turan

turan

4.0Version:8.0.2

turan, Inc

turan Hè 2023, Ten Hag quyết định đẩy David De Gea đi một cách không thương tiếc.

Trên hàng công, Nico Williams đã có 6 lần ghi bàn trong mùa giải này nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Tại vòng 3 FA Cup, Chelsea có trận tiếp Preston North End trên sân nhà. Manchester United đã đồng ý trả 75 triệu euro cùng 10 triệu euro phụ phí nếu một số điều khoản được kích hoạt cho Atalanta. Năm 2023, ngay sau khi chuyển đến Liverpool, anh được gọi vào đội U21, tuy nhiên Gravenberch đã từ chối với lý do "tập trung cho đội bóng mới". Thực tế đã chứng minh khi thiếu Hoàng Đức, điều này không hẳn đã làm sức mạnh tuyển Việt Nam suy giảm.
  • turan
  • turan Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra trong tương lai.

    Cầu thủ người Bỉ chứng tỏ Mikel Arteta đã đúng khi xếp anh đá chính trên hàng công, trong bối cảnh Gabriel Jesus và Eddie Nketiah vắng mặt. Mặt khác nếu như không có sự nhảy vào của INEOS thì Murtough vẫn sẽ giữ chân được Ten Hag. Tuy nhiên tính riêng tại sân chơi KNVB Beker, Vitesse mới chỉ thu về 2 pha lập công. Lúc đó, tôi trẻ hơn, suy nghĩ cũng khác bây giờ. Cách đây vài ngày, Lazio đã vượt qua người hàng xóm Roma để tiến bước vào bán kết Coppa Italia 2023/24 đồng thời nối dài mạch toàn thắng lên con số 4.
  • turan
  • turan Jadon Sancho không ra sân cho Man United kể từ tháng 8 vì vấn đề kỷ luật.

    Thomas Muller là một trong những mục tiêu được đồn đoán có thể cập bến sân Old Trafford. Bên kia chiến tuyến, Sassuolo bây giờ là một trong những đối thủ gây ra nhiều khó khăn nhất cho Juventus. Cầu thủ người Đức được ví như Antonio Rudiger mới nhờ phong cách thi đấu mạnh mẽ, không ngại va chạm và khả năng tắc bóng chính xác. Họ để lộ nhiều khoảng trống phía sau, nên Bình Dương có nhiều cơ hội phản công. Về phía Chesterfield, CLB này cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận liền có bàn trước giờ nghỉ giải lao.
  • turan