vnexpress 24 - Up-to-date: 10.4.4

vnexpress 24

vnexpress 24

3.0Version:10.4.4

vnexpress 24, Inc

vnexpress 24 Ông nói: “Tôi rất ngạc nhiên và bối rối.

Sau 15 năm (từ 2009/10), Mallorca mới lại lọt vào bán kết Cúp Nhà vua (quốc gia) TBN, giải đấu mà cho đến giờ họ mới một lần duy nhất đăng quang ở mùa giải 2002/03 (cũng là lần gần nhất họ góp mặt ở chung kết). Ở đó, những “bóng vàng” như Hoàng Đức hay bất cứ ai cũng đều không phải thành phần bất khả xâm phạm. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Sancho đang nỗ lực tập luyện với nguyện vọng trở lại đội hình. Tuy vậy, điều mà khán giả HAGL mong mỏi là đội bóng phố núi cần có những thay đổi trong quãng nghỉ vừa qua. Ngoài chuyện trên đời này chẳng có đội bóng nào đủ sức thắng mãi (trước đó, Die Werkself từng sở hữu mạch 8 thắng lợi liên tiếp) thì hai CLB tránh được thất bại trước Leverkusen thời gian qua là Stuttgart - đội bóng cũng chơi rất hay mùa này và Dortmund - dẫu sao vẫn là một CLB hàng đầu nước Đức.
  • vnexpress 24
  • vnexpress 24 Nếu tính riêng ở mặt trận Ngoại hạng Anh, West Ham thắng 3 và hòa 1 trong 4 vòng gần nhất.

    Người gác đền 37 tuổi đã có ý định tiến tới chỗ của Garnacho và sẵn sàng cho một màn ẩu đả. Ngoài ra, HLV Luis de La Fuente đã bổ nhiệm anh làm đội trưởng ĐT Tây Ban Nha. Hendrio, Douglas, Rafael và Văn Toàn gần như bị chia cắt ở hiệp 1. Ba thẻ vàng trong hiệp một đều thuộc về đội chủ nhà. Ông sẽ có hơn 2 năm để tìm ra giải pháp.
  • vnexpress 24
  • vnexpress 24 "Về lối chơi, tôi chưa hài lòng ở hiệp 1, cầu thủ chơi không tốt.

    Chiến lược gia 44 tuổi cũng khởi đầu đầy gian truân với 2 trận đầu nắm đội toàn thua. Phong độ không thực sự ổn định của Leeds trong giai đoạn cuối năm ngoái khiến họ tụt lại trong cuộc đua thăng hạng Championship Hạng Nhất Anh mùa này. “Điều đầu tiên mà họ nên làm là gọi John Terry và đưa anh ta vào phòng thay đồ đó để xử lý một vài cầu thủ. Dù Los Franjirrojos chỉ thắng 1/10 vòng gần nhất tại La Liga song họ cũng chỉ thua 2 trước Bilbao mạnh hơn và một Girona đang chơi thăng hoa bất ngờ (vừa đánh bại ĐKVĐ Barca tới 4-2 ngay trên sân đối phương để tái chiếm ngôi đầu bảng). Theo đánh giá, với lợi thế sân nhà và đội hình chất lượng vượt trội, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay thầy HLV Klopp.
  • vnexpress 24