xem lịch bóng đá - Last Updated: 1.2.0

xem lịch bóng đá

xem lịch bóng đá

4.0Version:1.2.0

xem lịch bóng đá, Inc

xem lịch bóng đá Persebaya Surabaya đã 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua 4).

Sau chiến thắng quý giá tại Brentford, Arteta nói anh “làm sao có thể không yêu các chàng trai này”. Tomiyasu đã chơi rất nhiều phút, chúng tôi đang thiếu những lựa chọn ở hàng thủ và chúng tôi phải đảm bảo thể trạng tốt nhất cho những cầu thủ hiện tại. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có cuộc trò chuyện thoải mái và đầy tiếng cười với những cậu học trò cũ. ĐTQG của chúng tôi đang chơi rất ổn định. Còn nhớ, màn ăn mừng kiểu Ronaldo của Garnacho sau siêu phẩm vào lưới Everton bất ngờ bị chỉ trích bởi Arturo Vidal.
  • xem lịch bóng đá
  • xem lịch bóng đá Dưới sức ép lớn, hàng thủ Indonesia mắc sai lầm.

    Theo Mundo Deportivo, Real Madrid hy vọng có thể sử dụng Jude Bellingham để giúp lôi kéo tiền đạo Erling Haaland tới Bernabeu trong tương lai. Nên nhớ rằng chàng trai người Anh năm nay mới 20 tuổi và còn rất nhiều thời gian để chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Ngoài ra, trong 9 trận sân khách mùa này ở Bundesliga, Dortmund mới chỉ thua 1, hòa 4 và thắng 4. 9 trận gần nhất, họ không thua trận nào với 6 trong đó là những chiến thắng. Sau khi ghi bàn mở tỷ số cho MU, Garnacho đang bị các cầu thủ Everton "chăm sóc" nhiều hơn.
  • xem lịch bóng đá
  • xem lịch bóng đá Kể từ cuối tháng 9/2023, Al Shabab đá 6 trận sân nhà chỉ thua 1.

    Fernando Santos đã ra đi và Roberto Martinez đang tại vị, nhưng một kỳ EURO không thành công sắp tới sẽ khiến chiếc ghế nóng thay đổi nhanh chóng. Đội bóng này cũng cũng thua liền 7 trận sân khách gần đây ở (các) giải quốc nội, thủng tới 16 bàn. Trận này xem ra khó dưới 3 bàn được ghi. Đó là điều rất khó tin. Đó cũng là thất bại đầu tiên của Argentina kể từ khi để thua 1-2 trước Saudi Arabia ở trận mở màn World Cup 2022.
  • xem lịch bóng đá