xem tất cả - Latest Release: 6.3.3

xem tất cả

xem tất cả

1.0Version:6.3.3

xem tất cả, Inc

xem tất cả Teden Mengi cũng gặp vấn đề về đầu gối, anh cũng sẽ vắng mặt trước Pháo thủ.

Chúng tôi có một lịch thi đấu đầy căng thẳng, bởi vậy việc xoay tua đội hình là chuyện hoàn toàn bình thường. Lão tướng sinh năm 1988 vẫn chuẩn mực trong tập luyện và chuyên nghiệp trong cách chăm sóc bản thân ngoài sân cỏ. Ở một mức độ nào đó, cậu ấy khiến tôi nhớ đến Kylian Mbappe. 30 điểm giúp thầy trò Xavi đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội nhì bảng Real Madrid 2 điểm. Nhưng những trận hòa trước Chelsea, Liverpool, Tottenham, Crystal Palace cộng với trận thua Aston Villa cho thấy đội hình Man City hiện tại cũng có những điểm yếu.
  • xem tất cả
  • xem tất cả Nửa đầu trận đại chiến này khả năng cao sẽ không có, dù chỉ 1 pha lập công!

    Thực tế, Socceroos tối thiểu cũng phải đi đến tứ kết Asian Cup và một lần vô địch (2015). Theo đó, Shihao sẽ bị treo giò 3 trận đấu và phạt 1000 USD (24,2 triệu đồng). Anh bây giờ đang là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung vệ nơi tuyến sau của Man đỏ. Cơ hội ngon ăn nhất đến ở phút 32, khi Joao Gomes mất bóng sân nhà, tạo điều kiện để ba cầu thủ Chelsea băng lên đối mặt với Jose Sa. Ngôi sao sinh năm 1998 cần được bắt chính để hy vọng cạnh tranh vị trí ở tuyển Anh tại VCK Euro 2024, anh có thể rời đi nếu nhận được lời đề nghị từ Newcastle.
  • xem tất cả
  • xem tất cả Liverpool chỉ đá duy nhất 1 trận ở Premier League gặp Bournemouth.

    HLV Thạch Bảo Khanh dẫn dắt Thể Công Viettel bắt đầu từ mùa giải 2023. Đầu năm 2023, đội cũng đã chọn Hà Nội là địa điểm đóng quân trước thềm mùa giải mới. Án phạt trừ 10 điểm cho Everton là án phạt nặng nhất trong lịch sử Premier League. Nếu đúng theo lời nhận định của Mourinho, đây sẽ là mùa giải thứ 4 liên tiếp Inter kết thúc mùa giải với ít nhất 1 chức vô địch. Arnau Tenas đã bỏ lỡ 5 trận liên tiếp vì vấn đề ở vai, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đang ngày càng tiến gần hơn đến việc trở lại.
  • xem tất cả